6 Cách Seo Web hiệu quả nhanh chóng mới nhất năm 2020

Với thời đại công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay thì nói đến Marketing online thì không thể không nói đến SEO website. Công nghệ luôn luôn thay đổi phát triển và thủ thuật SEO cũng như vậy. Sẽ là lãng phí thời gian nếu như bạn không chịu cập nhật những xu hướng mới nhất để tăng hiệu quả SEO cho chiến dịch Marketing online của doanh nghiệp mình.

Tích hợp điện thoại thông minh

Ngày nay ai cũng dùng điện thoại di động thông minh và người dùng thích sự nhỏ gọn, tiện dụng của một chiếc điện thoại hơn là một máy tính PC cồng kềnh. Vậy nên, điều bạn cần làm là trang web của bạn phải được tối ưu hóa để sử dụng trên các thiết bị di động. Xu hướng SEO trên điện thoại di động này giúp khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng hoặc thiết bị di động khác.

Các liên kết càng nhiều càng tốt

Một điều rất đáng ngạc nhiên rằng các liên kết vẫn còn quan trọng như là một phần của chiến lược SEO của bạn. Các liên kết là cách khách hàng đang tìm đến bạn. Nên chia đều vào 50/50 các liên kết bên ngoài từ các trang web bên ngoài. Và 50 còn lại phụ thuộc vào các liên kết nội bộ đến từ trang web riêng của chính bạn… Và nên nhớ hãy tìm các liên kết thực sự mang lại thông tin có ích cho người dùng thì website bạn sẽ càng được đánh giá cao.

Xu hướng từ khóa đang là cách seo web hiệu quả 2020

Từ khóa cho phép khách hàng dễ dàng tìm đến bạn. Thay vì nhồi nhét tất cả các từ khóa của bạn trong bài viết trên blog của bạn, các văn bản. Hãy chú trọng vào nội dung và để từ khóa lặp lại một cách tự nhiên. Nếu không, khách hàng có thể bắt đầu tìm kiếm các công ty thật sự mang thông tin tốt hơn.

Hãy thử sử dụng Google Trends hoặc Google từ khóa Planner. Những công cụ này cho phép bạn chọn từ khóa tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Hãy bắt đầu SEO từ những từ khóa dễ, dài để tạo nền tảng tốt cho trang web, khi bạn đã đạt được hiệu quả trong việc SEO và trở nên thành thục SEO thì hãy tiến hành tới những từ khóa khó, ngắn, phổ biến.

Đừng quên về văn bản dài

Những bài viết có nội dung ngắn, súc tích được khuyến khích. Nhưng điều này không có nghĩa là nội dung với hình thức dài nên bị loại bỏ. Thuật toán của Google đã chỉ ra rằng thông điệp còn có thể tăng thứ hạng. Nếu bạn thường viết 500-700 từ, cố gắng tăng này đến 1000 hoặc 2000 từ. Mỗi bài viết của bạn nên được 1000 từ. Đây là điều cần thiết để viết tin nhắn dài hơn. Nếu nội dung của bạn đòi hỏi một lời giải thích tốt hay cho bài viết của bạn.

 Bảo vệ trang web của bạn với https

URL của từng trang web bắt đầu với HTTP. Bạn có biết điều đó có nghĩa là gì? Transfer Protocol ( Giao thức truyền tải) bao gồm hai hình thức trang web bảo mật: Transport Layer Security, hoặc TLS và Secure Sockets Layer, hoặc SSL. Ngay sau khi công nghệ này tiếp tục cải thiện, và cung cấp bảo mật cơ bản trên Internet. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều trang web sử dụng HTTPS, hoặc Hypertext Transfer Protocol (Giao thức truyền tải siêu văn bản).

AMP

Nói một cách đơn giản, đây là một thuật toán từ Google. Trọng tâm là tốc độ tải của trang web di động của bạn. Với Google AMP Cache, AMP HTML và Thư viện JS AMP để nhanh chóng xây dựng các trang web di động. Thậm chí còn có một dự án mã nguồn mở AMP mã mà bạn có thể sử dụng và dùng để tiếp thị.

Từ những cách ở trên, bạn hãy tạo nên chiến dịch SEO website trong kế hoạch Marketing online của doanh nghiệp mình được hiệu quả hơn. Nếu bạn không am hiểu chuyên sâu trong lĩnh vực này thì dịch vụ SEO website từ Phong Việt Marketing sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn với chi phí hợp lý và hiệu quả vượt trội.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *